Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Phá Dỡ Công Trình

Ngày đăng: 31-03-2018

Phá dỡ công trình, dịch vụ phá dỡ công trình cũ tại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam

Phá Dỡ Công Trình

Phá dỡ công trình, dịch vụ phá dỡ công trình cũ tại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam

thao-do-cong-trinh
 
HT-CAT chuyên nhận thi công phá dỡ công trình xây dựng tại khu vực TP. Hồ CHí Minh, các tỉnh phía Nam. Phá dỡ từ các công trình nhỏ đến lớn như: Phá dỡ nhà dân, nhà cấp 4, căn hộ chung cư, công trình xây dựng…Nhận thi công phá dỡ công trình trong ngõ ngách, mặt phố, các công trình có diện tích từ nhỏ đến lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm thi công phá dỡ công trình tại TP. HCM, đội ngũ công nhân lành nghề và cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên quy trình làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp và bài bản. Chúng tôi luôn nghiên cứu và tìm ra những biện pháp thi công mới sáng tạo, qua đó giá cả sẽ cạnh tranh nhất.

Phá dỡ công trình – công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Trong bối cảnh nhiều công trình xây dựng từ thời bao cấp, chung cư, cơ quan cũ… đã xuống cấp, không còn đủ an toàn để sử dụng như hiện nay thì phá dỡ đã là nhu cầu tất yếu.
Thực tế, phá dỡ chỉ nhanh hơn xây thôi chứ đây là một công việc thực sự khó khăn. Nếu đơn vị phá dỡ không có kinh nghiệm, không nắm rõ được kết cấu của công trình sẽ không tính toán được hướng đổ của tòa nhà có thể gây hậu quả khôn lường. Do vậy phương châm phá dỡ công trình theo nguyên tắc “An toàn là trên hết”

HT-CAT là đơn vị thi công phá dỡ có kinh nghiệm, có đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề với đầy đủ trang thiết bị thi công, máy móc, kỹ thuật để thực hiện tháo dỡ và phá dỡ các công trình xây dựng.

HT-CAT đã đưa ra dịch vụ phá vỡ công trình để giải quyết những khó khăn vướng mắc của các nhà đầu tư trong việc san lấp mặt bằng cũng như là công tác phá dỡ một cách nhanh gọn, an toàn tuyệt đối, mang đến cho các nhà đầu tư một sự tin tưởng tuyệt đối về tiến độ cũng như an toàn trong công tác phá dỡ.

HT-CAT là nhà thầu chuyên sâu trong lĩnh vực phá dỡ công trình: nhà cao tầng, nhà dân dụng, nhà kho, nhà xưởng, giải tỏa mặt bằng…

Miễn phí tư vấn phương pháp thi công phá dỡ, biện pháp đảm bảo an toàn khi thi công phá dỡ.Phá dỡ công trình dân dụng và công nghiệp được thực hiện bởi các ký sư kết cấu giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp của Phá dỡ công trình chuyên nghiệp 

Với kinh nghiệm của chúng tôi Quý khách hoàn toàn yên tâm và không bận tâm bất cứ điều gì về an toàn cũng như các điều kiện khác liên quan tới công trình

Miễn phí tư vấn phương pháp thi công phá dỡ, biện pháp đảm bảo an toàn khi thi công phá dỡ.Phá dỡ công trình dân dụng và công nghiệp được thực hiện bởi các ký sư kết cấu giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp của Phá dỡ công trình chuyên nghiệp 

Với kinh nghiệm của chúng tôi Quý khách hoàn toàn yên tâm và không bận tâm bất cứ điều gì về an toàn cũng như các điều kiện khác liên quan tới công trình.

Hình thức thi công :
– Thi công phá dỡ bằng máy : Sử dụng máy phá chuyên dụng hiện đại.
–  Thi công phá dỡ bằng thủ công : Sử dụng nhân công và khoan cầm tay, thiết bị chuyên dụng cầm tay.

Chúng tôi nhận phá dỡ nhà cửa các loại :
– Phá dỡ nhà cao tầng
– Phá dỡ nhà mặt phố,liền kề
– Phá dỡ nhà trong ngõ nhỏ
– Phá dỡ nhà kho, nhà xưởng cũ
– Phá dỡ đường betong, khoan cắt, đập đầu cọc nhồi,cọc ép móng

Tiêu chí đặt ra :
– Khảo sát kỹ thực tế
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối
– Tiến độ thi công nhanh nhất
– Giảm tối thiểu tiếng ồn,khói bụi sang xung quanh.
– Biện pháp thi công tối ưu.
– Chi phí phá dỡ thấp nhất, thu mua phế liệu cao nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

                                                                                           TRANG CHỦ

Tag: khoan cắt bê tôngkhoan phá bê tôngtháo dỡ công trình, tháo dỡ nhà xưởng cũphá dỡ công trìnhdịch vụ phá dỡ nhà cũPhá dỡ công trình xây dựngphá dỡ nhà cấp 4 , Tháo dỡ công trìnhtháo dỡ nhà xưởngphá dỡ công trình.

HOTLINE   0909 393 040
Text