Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Những ưu điểm và ứng dụng của máy khoan cắt bê tông Bosch

Ngày đăng: 20-03-2018

Hiện nay nhu cầu sử dụng những trang thiết bị hiện đại trong ngành khoan cắt bê tông là điều cần thiết bởi nhiều công trình lớn với sức người có hạn thì ta nên sử dụng những thiết bị máy móc hiện đại vào trong công việc để giảm tối đa sức người

Những ưu điểm và ứng dụng của máy khoan cắt bê tông Bosch

Hiện nay nhu cầu sử dụng những trang thiết bị hiện đại trong ngành khoan cắt bê tông là điều cần thiết bởi nhiều công trình lớn với sức người có hạn thì ta nên sử dụng những thiết bị máy móc hiện đại vào trong công việc để giảm tối đa sức người. Việc áp dụng những tiến bộ của khoan học chính là việc sử dụng máy khoan cắt bê tông Bosch, đây là máy khoan cắt bê tông mới nhất hiện nay, được chế tạo và phục vụ nhu cầu khoan cắt bê tông những công trình lớn, giúp giảm sức người, con người chỉ hỗ trợ và sử dụng máy móc để thi công các dự án.

cong-nhan-dung-may-khoan-cat-be-tong-bosch-cho-khach-hang (1)

Vậy tại sao nên sử dụng máy khoan cắt bê tông bosch vào trong công việc?

Dòng máy khoan cầm tay Bosch  giúp cho việc khoan cắt bê tông đạt hiệu quả cao, nhanh chóng, tiện sử dụng, dòng máy này là sản phẩm được ưa chuộng và dung nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Máy nhiều chủng loại với mẫu mã, kích thước khác nhau, phục vụ từ công trình nhỏ, đến các công trình lớn. Tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp,  Dòng máy khoan Bosch phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như:

Ứng dụng máy khoan Bosch trong khoan cắt bê tông

  • Khoan thường: Là dòng máy với thiết kế gọn nhẹ, phù hợp để bắt vít, những mũi khoan có độ chi tiết , và chính xác cao, chuyên dung trong khoan các chất liệu như gỗ, kim loại, nhôm thép….
  • Khoan động lực: Đây là dòng máy mạnh mẽ và đa năng cho người sử dụng, loại này được sử dụng cho các hộ gia đình hoặc các công trình vừa và nhỏ.
  • Khoan bê tông (khoan búa) : Đây là dòng mạnh mẽ nhất với hiệu suất khoan cắt bê tông siêu việt và có tính ứng dụng cao

cong-nhan-dung-may-khoan-cat-be-tong-bosch-cho-khach-hang (2)

Một số ưu điểm nổi bật của dòng máy khoan cắt bê tông Bosch

Đây là dòng máy được nhiều đơn vị khoan cắt bê tông lựa chọn bởi thiết kế chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ, máy với nút điều chỉnh tốc độ điện tử và nút đảo chiều thuận tiện giúp cho việc khoan các chi tiết chính xác hơn và dễ dàng sử dụng.

Loại máy có tác dụng lớn trong quá trình thi công trình , giúp nhân viên đảm bảo được tiến độ thi công, cũng như tiết kiệm sức người.

Máy khoan cắt bê tông với những ưu điểm vượt trội  và những ứng dụng cụ thể  đã được rất nhiều nhà thầu tin tưởng sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

 

HOTLINE   0909 393 040
Text