Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Kỹ thuật hạ cắt sàn bê tông bằng máy khoan rút lõi hiệu quả

Ngày đăng: 12-03-2018

Hiện nay có rất nhiều phương pháp và kỹ thuật để có thể cắt hạ sàn bê tông một cách hiệu quả và an toàn trong quá trình thi công các công trình, tuy nhiên những năm trở lại đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã chế tạo ra loại máy khoan rút lõi để cắt hạ sàn bê tông một cách hiệu quả cho công trình của khách hàng, hộ nay kỹ thuật viên của công ty khoan cắt bê tông 24h xin chia sẻ tới các bạn phương pháp và kỹ thuật khoan cắt hạ sàn bê tông bằng máy khoan rút lõi mời các bạn cùng tham khảo.

Kỹ thuật hạ cắt sàn bê tông bằng máy khoan rút lõi hiệu quả nhất

Hiện nay có rất nhiều phương pháp và kỹ thuật để có thể cắt hạ sàn bê tông một cách hiệu quả và an toàn trong quá trình thi công các công trình, tuy nhiên những năm trở lại đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã chế tạo ra loại máy khoan rút lõi để cắt hạ sàn bê tông một cách hiệu quả cho công trình của khách hàng, hộ nay kỹ thuật viên của công ty khoan cắt bê tông 24h xin chia sẻ tới các bạn phương pháp và kỹ thuật khoan cắt hạ sàn bê tông bằng máy khoan rút lõi mời các bạn cùng tham khảo.

Kỹ thuật cắt hạ sàn bê tông được sử dụng rộng rãi trong công trình xây dựng thường dùng để mở hố bê tông của mặt sàn có độ dày lớn hơn 50 cm, sử dụng máy khoan rút lõi thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ nhật bản cho hiệu quả nhanh chóng, thi công dễ dàng hơn các dòng máy trước.

ha-san-be-tong-hinh-tron

Trước đây, với bê tông có độ dày như này, các nhà thầu thường dùng dây cắt kim cương, tuy nhiên từ khi có loại máy khoan rút lõi thế hệ mới thì các chủ doanh nghiệp thường dùng loại máy này vào trong thi công công trình. Dưới đây là kỹ thuật cắt sàn bê tông bằng máy khoan rút lõi.

  1. Phạm vi sử dụng:

Khi khách hàng có nhu cầu mởi lỗi đi ống thông gió, giếng trời, vận thăng nâng hàng, cầy thang máy, đường ống nước…thì các nhà thầu thường sử dụng tới máy khoan rút lõi để thi công cho khách hàng.

  1. Phương pháp thi công:

Sau khi tiến hành khảo sát công trình, trao đổi cụ thể với khách hàng thì chúng tôi tiến hành thi công cho khách hàng:

Bước 1: Xác định vị trí cần cắt bê tông, chuẩn bị toàn bộ trang thiết bị phía dưới vị trí cần cắt hạ và khu vực cắt.

Bước 2: Khoan cắt và lắp tay nâng và chính giữa khối bê tông, dùng palang xích vào 3 chân nối với tay đỡ bê tông, cần tính toán trọng lượng khối bê tông và chiều cao để chọn pa lăng phù hợp

Bước 3: Dùng máy khoan rút lõi bê tông, khoan sát vào nhau, liền kề tạo thành các rãnh xẻ xung quanh khối bê tông cần cắt.

Bước 4: Khi khoan những mũi cuối cùng cần nhả chậm để palang từ từ hạ khối bê tông xuống, bố trí vật dụng để đỡ khối bê tông một cách nhẹ nhàng.

  1. Ưu điểm của phương pháp hạ sàn bê tông bằng máy khoan rút lõi

Đây là phương phá khá hiệu quả, chi phí bỏ ra so với phương pháp cắt bê tông bằng máy cắt dây kim cương là nhỏ hơn nhiều, linh hoạt thi công trong mọi mặt bằng, có thể cắt các lỗ vách, hạ sàn hình chữ nhật tùy ý.

– Linh hoạt trong mọi mặt bằng, có thể sử dụng cho cắt lỗ vách

  1.    Nhược điểm:

Thời gian thi công hơi lâu, cần nhà thầu có kinh nghiệm

Việc sử dụng phương pháp hạ sàn bê tông bằng phương pháp khoan rút lõi với những đội dày lớn là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, vì vậy quý khách hàng có nhu cầu cắt hạ sàn bê tông, hãy lựa chọn phương pháp hiệu quả này.

Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu khoan rút lõi bê tông cốt thép, khoan cấy thép vào bê tông…hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tối để được tư vấn và hỗ trợ phương án thi công tối ưu nhất cho công trình của bạn, chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất tại Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

HOTLINE   0909 393 040
Text