Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Hướng dẫn cách bảo dưỡng các thiết bị phá dỡ công trình

Ngày đăng: 06-05-2018

Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay thì ngày càng có nhiều máy móc được sản xuất, thay thế cho sức người, giúp con người làm những công việc nặng nhọc và nguy hiểm với năng suất lao động cao. Trong thi công phá dỡ công trình cũng vậy, những thiết bị được coi là một phần vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của mọi dự án.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay thì ngày càng có nhiều máy móc được sản xuất, thay thế cho sức người, giúp con người làm những công việc nặng nhọc và nguy hiểm với năng suất lao động cao. Trong thi công phá dỡ công trình cũng vậy, những thiết bị được coi là một phần vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của mọi dự án.

 Một đơn vị cung cấp dịch vụ phá dỡ có thể chi hàng tỷ đồng cho việc đầu tư các trang thiết bị máy móc, tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu như không biết cách bảo trì thường xuyên thì những thiết bị này rất nhanh hỏng hoặc là giảm hiệu quả sử dụng.

Với những thiết bị phá dỡ công trình đặc thù cồng kềnh thì cần ưu tiên bảo dưỡng những chi tiết quan trọng và có khả năng bị hư hỏng cao nhất.

- Hệ thống bánh xích quyết định sự vận hành nhanh hay chậm của xe, do đó bạn nên thường xuyên kiểm tra mỡ ở giữa các núm ti, gỡ bỏ những vật thể lạ dính ở trên bề mặt của xích. Ngoài ra thì cũng cần chú ý tới lượng mỡ được bơm vào, nếu bơm đủ thì xích sẽ đủ căng để vận hành, nếu thừa gây dứt xích, nếu thiếu gây tuột xích mỗi khi leo cao.

- Thân và máy xe: Thân xe được thiết kế vô cùng cứng cáp, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ cho xe thường xuyên để giúp cho lớp sơn chống rỉ duy trì bền lâu.

- Đầu búa thủy lực: Khi đầu búa đủ mạnh thì mới có thể phá được những khối bê tông rắn chắc một cách dễ dàng, trong đó thì mũi búa, ống lót là hai bộ phận quan trọng nhất. Cần tiến hành bôi trơn với chất bôi trơn phù hợp, điều kiện của công việc sẽ xác định mức độ cần bơi trơn.

Trong các bước phá dỡ công trình thì có bước là người vận hành cần phải kiểm tra các chốt, vòng hãm, bu lông liên kết, chỉ khi nào xác định những bộ phần này vẫn còn hoạt động bình thường thì mới cho vận hành búa. Hơn nữa nếu phải làm việc với vật liệu mài mòn, có cạnh sắc thì cần kiểm tra các ống nối mền nữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913820123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

TRANG CHỦ

Tag: khoan cắt bê tôngkhoan phá bê tôngtháo dỡ công trình, tháo dỡ nhà xưởng cũphá dỡ công trìnhdịch vụ phá dỡ nhà cũPhá dỡ công trình xây dựngphá dỡ nhà cấp 4 , Tháo dỡ công trìnhtháo dỡ nhà xưởngphá dỡ công trình.

HOTLINE   0909 393 040
Text