Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Chuyên khoan cắt bê tông, khoan và rút lõi bê tông chính xác cho khách hàng

Ngày đăng: 16-04-2018

Chuyên khoan cắt bê tông, khoan và rút lõi bê tông chính xác cho khách hàng

Chuyên cắt bê tông, khoan và rút lõi bê tông chính xác cho khách hàng

HT-CAT là công ty dịch vụ về khoan cắt bê tông tông tại Sài Gòn, là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi nhận làm tất cả các dịch vụ về bê tông , nếu khách hàng có nhu cầu hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn phương án hỗ trợ bạn sớm nhất. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng các dịch vụ như:

Cắt bê tông chính xác và hiệu quả:

Khách hàng có nhu cầu, cắt bê tông khu vực Sài Gòn, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi thực hiện cắt bê tông bên trong, bên ngoài chính xác và hiệu quả với tất cả các kích thước lỗ và chiều sâu.

Cắt và lót sàn:

Chúng tôi với hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng cưa đường, cưa máy sử dụng cho các khu vực rộng mà không bị cản trở. Đối với khu vực nhỏ, hoặc khu vực bị hạn chế, một loạt các tay được sử dụng theo yêu cầu. Hầu hết sử dụng cưa điện và cưa  thủy lực ngoài ra chúng tôi có máy cưa điện 3 pha có sẵn để cưa những phần lớn và đặc biệt dày đặc ra khỏi tường và sàn nhà. Máy cưa này có các bộ phận xưởng xẻ thường thấy nặng đến mười sáu tấn và có khả năng cắt tới độ sâu nửa mét.

Cắt bê tông nhỏ cho kết cấu bên trong

Việc thâm nhập sâu và thường xuyên nhỏ không đòi hỏi phải cắt lát quá nhiều ở các góc được xử lý bằng máy cưa. Loại cưa này đặc biệt đắt do thành phần  cấu tạo rất cao trong dây chuyền, nhưng cho phép cưa xẻ sâu ở các vị trí rất chặt chẽ như dưới lều, tuôn ra với sàn nhà, dầm và tường.

 Một ứng dụng phổ biến của loại cưa này là cắt nhỏ và thường thâm nhập sâu vào các bức tường để lắp các thanh dầm thép ngược lại như các yếu tố nâng đỡ và chịu lực để tăng cường động đất cho các tòa nhà cũ. Khoan đòi hỏi một phạm vi nhỏ hơn rất nhiều thiết bị, thông thường là một số kích cỡ khác nhau khoan giếng khoan và trong trường hợp của chúng tôi một loạt các kích thước lõi khoan; dao động từ 38mm đến 400mm.

Khoan rút lõi bê tông

Hiện nay hầu hết các lõi có kích thước lớn hơn được sử dụng để khoan hầu hết các lỗ thủng cho  trần bê tông tại trần nhà xung quanh thành phố Hà Nội. Sự thâm nhập có thể được thực hiện ở độ sâu tiêu chuẩn 450mm, nhưng với các lõi mở rộng của trục có thể được khoan sâu tới 2m hoặc hơn nhưng độ chính xác của độ sâu này vượt quá độ chính xác.

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0913 820 123 để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com hoặc http://thaodocongtrinh.com.vn
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

Tag: khoan cắt bê tôngkhoan phá bê tôngtháo dỡ công trình, tháo dỡ nhà xưởng cũphá dỡ công trìnhdịch vụ phá dỡ nhà cũPhá dỡ công trình xây dựngphá dỡ nhà cấp 4 , Tháo dỡ công trìnhtháo dỡ nhà xưởngphá dỡ công trình

 

HOTLINE   0909 393 040
Text